Vị trí tuyển dụng: Quản lý nhân sự hành chính
Ngành/nghề: Hành chính-Văn phòng
Chức vụ: Nhân viên
Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Số lượng cần tuyển: 1
Mức lương khởi điểm: Thỏa Thuận
Mô tả công việc:
- Thực hiện các công việc liên quan tuyển dụng, lập kế hoạch tuyển dụng trình Giám đốc duyệt, tổ chức tuyển dụng theo chương trình đã được phê duyệt.
- Tổ chức HĐLĐ thử việc, theo dõi kết quả thử việc và tổ chức ký HĐLĐ chính thức cho người lao động.
- Theo dõi và thực hiện các thủ tục quản lý nhân sự: chế độ nghỉ phép, nghỉ việc riêng, nghỉ không lương.
- Quản lý hồ sơ và cập nhật thông tin nhân sự.
- Quản lý các công việc hành chính của công ty: quản lý hoạt động, bảo vệ công ty, thực hiện các công tác văn thư hành chính, hậu cần và công tác hành chính khác do Ban Giám Đốc giao.
Quyền lợi được hưởng: Được hưởng các quyền lợi theo quy định chung của công ty.
Số năm kinh nghiệm: 3 năm
Yêu cầu: Trình độ Cao đẳng
Yêu cầu khác
- Am hiểu pháp luật lao động và các thủ tục hành chính liên quan
- Ưu tiên những người có kinh nghiệm Hồ sơ bao gồm - Sơ yếu lí lịch
- Giấy khám sức khỏe
- Các giấy tờ khác
Hạn nộp hồ sơ: 15-7-2011
Người liên hệ Nguyễn Mai Anh
Điện thoại liên hệ 0902220077
Email liên hệ ichimens@gmail.com